Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

DỰ ÁN THI CÔNG SHOWROOM GẠCH VIGRACERA- ANH THÀNH

Anh Thành với mong muốn được mở một cửa hàng gạch và những thiết bị vệ sinh phòng tắm thật sự sang trọng, cao cấp. Được bạn bè giới thiệu anh đã tìm tới nội thất Masta để được tư vấn và hỗ trợ thi công. kết quả sau 3 ngày lắp đặt và 7 ngày thiết kế thì anh Thành đã cho ra Showroom gạch Vigracera.

Chúng ta cùng tham khảo nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Dự án thi công showroom gạch Vigracera- anh Thành
  • Diện tích: 63m2
  • Giá trị thi công: 150.000.000 VND
  • Thời gian lắp đặt: 3ngày
  • Thời gian bảo hành: 1 năm
  • Vật liệu xây dựng: gỗ, kính cường lực, khung sắt
  • Thời gian thi công: 7 ngày tại xưởng của Masta

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Hệ thống 10 vách kinh cường lực với kích thước 1,2 x 2,4m trong lòng

- hệ thống 10 tấm kính cường lực được ra cố chắc chắn trên những khung trưng bày bằng các tiếp điểm trên trần thạch cao, phía trên trần thạch cao có hệ thống giằng sắt cứng cáp
- Một tấm kính sắp xếp được 3 viên gạch 40 x 40 theo chiều ngang và 60 theo chiều dọc. Tổng số viên của 2 mặt là 36 viên

Hệ thống tủ lùa ở phía sau

- Chúng tôi thiết kế tủ lùa với trán tủ màu đen sử dụng lớp mica với độ bóng cao làm nổi bật giữ trần nhà trắng xóa
- Ngay dưới trán tủ là hệ thống đèn led để cung cấp đủ ánh sáng
- Hệ khung sắt được trượt ngang như tủ cánh lùa, có 3 bộ ray trên dưới để các cánh cửa lùa có thể di chuyển ngang trên từng bộ ray. Với thiết kế này, cửa hàng có thể để được lượng gạch khổng lồ gấp 3 lần từ kết cấu thông minh của hệ thống tủ lùa trên.

showroom gạch Vigracera- anh Thành

=> Xem thông tin chi tiết dự án thi công showroom gạch Vigracera- anh Thành !



Thiết kế Hoàng Gia tự hào là đơn vị thiết kế nhà phố , thiết kế quán cafe uy tín nhất Việt Nam. Với đội ngũ Kiến Trúc Sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo, Hoàng Gia sẵn sàng mang lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất.

"Công Ty CP Quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà phố. Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những ngôi nhà được thiết kế đẹp nhất, sang trọng nhất và mang lại nhiều may mắn nhất."

Nhận xét