Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Dự án thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm GHB- Hà Nội


Có câu "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp".Thế nên, đã là một phụ nữ, ai cũng phải biết làm đẹp. Mỹ phẩm từ lâu không còn xa lạ và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của những người phụ nữ thích làm đẹp.

Người dùng ngày càng tăng cao cho nên đòi hỏi những của hàng mỹ phẩm cũng mọc lên. Chị Hạnh là một trong số những nhà đầu tư tìm đến chúng tôi để trợ giúp trong việc thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm GHB.

Sau đây, thiết kế nội thất Cosp xin chia sẻ thông tin về dự án

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Dự án thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm GHB- Hà Nội

Chủ đầu tư: chị Hạnh

Diện tích: 23m2

Địa chỉ: 105 Nguyễn Lương Bằng, Phường Nam Đồng , quận Đống Đa, HN

NÉT CHÍNH DỰ ÁN

Với phong cách thiết kế hiện đại, cửa hàng mỹ phẩm chị Hạnh có tone màu chủ đạo là cam và trắng. Đây là những màu đã giúp cho shop mỹ phẩm GHB trở nên tươi vui, tràn đầy sức sống.

Nội thất shop mỹ phẩm đẹp này cũng được thiết kế một cách hiện đại, mang lại nhiều công năng. Được làm bằng chất liệu là gỗ MDF qua sử lý công nghiệp, ở những góc cạnh có nẹp inox mạ vàng thật sự làm cho cửa hàng mỹ phẩm trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Ánh sáng và màu sắc tươi sáng giúp cửa hàng thống thoáng hơn, giúp khách hàng tự do đi lại mà không phải gò bó.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH







Thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm GHB- HN

Thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm GHB- HN

Thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm GHB- HN


=> Xem thông tin chi tiết về bài viết tại đây
=> Xem 88 dự án thiết kế shop mỹ phẩm do Cosp thiết kế

Thiết kế Hoàng Gia tự hào là đơn vị thiết kế nhà phố thiết kế quán cafe uy tín nhất Việt Nam. Với đội ngũ Kiến Trúc Sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo, Hoàng Gia sẵn sàng mang lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất.

"Công Ty CP Quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà phố. Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những ngôi nhà được thiết kế đẹp nhất, sang trọng nhất và mang lại nhiều may mắn nhất."

Nhận xét