Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

sáng mắt với dựu án thiết kế nhà phố phong cách tân cổ điển- cô Thảo

Với diện tích là 73m2 là diện tích sang, nhà phố 3 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển của cô Thảo đủ để làm siêu lòng mọi ánh nhìn khó tính nhất. Ngôi nhà được kiến trúc sư PENVIET thiết kế siêu kỹ lưỡng. Thể hiện được thần thái cổ điển lẫn hiện đại, qua đó đã tạo nên một ngôi nhà phố đẹp và cao cấp như này.

1. Thông tin cơ bản

  • Tên dự án: mẫu nhà đẹp tân cổ điển 3 tầng
  • Chủ đầu tư: cô Thảo
  • Địa điểm: Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội
  • Phong cách: tân cổ điển
  • Số tầng: 3
  • Hạng mục: Thiết kế nhà phố
  • Diện tích xây dựng: 15,9m x 4,6m = 73,14m2
  • Ý tưởng: Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà của tầng lớp thượng lưu Châu Âu, thiết kế tân cổ điển là xu hướng của những người thành đạt và có vị thế trong xã hội.2. Một số nét chính của dự án
----------------------------------------------------------------------------------------------

Một vài nét chính

Mặt tiền

Mặt tiền nhà cô Thảo

Nhìn từ xa thì chúng ta đã phát hiện ra được nhà cô Thảo sử dụng màu trắng làm sơn màu chủ đạo. Cửa gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp với sơn trắng khiến ngôi nhà tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp. 

Những cột trụ được trang trí họa tiết tinh xảo, rõ ràng từng chi tiết. Mái vòm được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia Châu Âu.

Bản vẻ thiết kế nội thất

Về nội thất, KTS PenViet bố trí các phòng: Phòng để xe, phòng thờ, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh rất hợp lý. Kiểu bố trí nhà ống giúp cho diện tích ngôi nhà được tăng thêm. Bước vào nhà, chúng ta có ngay chỗ để xe tiện lợi ngay ban đầu. Sau đó tiến tới không gian phòng thờ. tại đây, chúng tôi bố trí theo yêu cầu của gia chủ là có thêm bộ bàn ghế sofa khiến cho không gian phòng đỡ trống trải hơn. 

Tiếp theo đó, chúng ta tiến tới khu vực nhà vệ sinh, nối tiếp khu vực nhà vệ sinh là không gian nhà bếp. Thiết kế nội thất phòng bếp với kệ hình chữ L giúp những bà mẹ có thể tự do đi lại trong lúc nấu cơm để tạo ra những món ăn ngon bổ cho cả gia đình.

Sau cùng là phòng ngủ tầng 1 dành cho con trai cả của cô Thảo.
Dưới đây là một số bản vẽ về thiết kế nội thất nhà phố cô Thảo:

Bản vẻ thiết kế nhà cô Thảo Tầng 1

Bản vẻ thiết kế nhà cô Thảo Tầng 2

Bản vẻ thiết kế nhà cô Thảo Tầng 3


"CÔNG TY CP KIẾN TRÚC NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG PENVIET là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúcthiết kế nhà phố. Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những ngôi nhà được thiết kế đẹp nhất, sang trọng nhất và mang lại nhiều may mắn nhất."

Xem chi tiết bài viết tại đây nhé.
                   ----------------------------------------------------------------------------------------------
Xem thêm một số bài viết, dự án khác:

Nhận xét