Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Thiết kế nội thất cửa hàng vàng bạc Thành Liên - Hải Phòng

Anh Thành nói: "anh có ước mơ mở một tiệm vàng". Đến đầu năm 2020, thì anh Thành quyết định thực hiện ước mơ của mình bằng việc mở một tiệm vàng ở ngay con phường anh đang sinh sống là Cầu Đất - Hải Phòng.

Được giới thiệu từ bạn bè nên anh Thành đã tìm đến COSP rồi tìm hiểu và biết rằng COSP là công ty con của Thiết kế Hoàng Gia- Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia là một đơn vị thi công thiết kế uy tín. Trải qua một thời gian hợp tác với nhau. chúng tôi đã hoàn thành ước muốn của anh Thành và đưa ra một cửa hàng vàng thật sang trọng, đẳng cấp.

Ngày hôm nay, Chúng tôi xin chia sẽ một số hình ảnh và góc nhìn đánh giá về dự án này nhé!

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN


Tiệm vàng bạc Thành Liên - Hải Phòng

Nội thất

Với cách bố trí nội thất không quá cầu kỳ và dầy đặc đã tạo cho cửa hàng vàng bạc của anh Thành có nét đơn giản nhưng lại cao quý. Ở trung tâm cửa hàng các KTS có đặt bộ bốn chiếc ghế êm ái để tiếp khách. Giường như đây cũng là điểm nhấn khá quan trọng bởi màu sắc những chiếc ghế là màu xanh quý phái.

Khu vực trưng bày sản phẩm cũng chính là khu vực chúng tôi quan tâm nhất. các KTS COSP đã phải suy nghĩ sao cho làm nổi bật những món đồ trang sức nhất có thể. Khách hàng bước vào tiệm, đập vào mắt chính là bức tường sau quầy thu ngân có chứa logo Thành Liên.

Chúng tôi sử dụng nền màu đen thể hiện cho ngân hà và một loạt những chấm nhỏ có màu sáng thể hiện cho các vì sao. Ở giữa là Logo Thành Liên với thiết kế tinh xảo ,đẹp quyến rũ tỏa sáng lung linh giữa các vì sao trong ngân hà.

=> Xem thêm 66 mẫu thiết kế spa đẹp lung linh tại đây

Màu sắc

Của hàng vàng bạc Thành Liên- Hải Phòng

Cửa hàng vàng bạc Thành Liên - Hải Phòng có tone màu chủ đạo là trắng và vàng. Trắng của sơn tường và sàn nhà, vàng là những đường viền của từng nội thất và một phần sàn gỗ ở giữa trung tâm cửa hàng. Chúng tôi có sử dụng ánh sáng trắng của chiếc đèn chùm trên trần nhà.

Màu sơn, nền nhà và ánh sáng trắng của đèn kết hợp với nhau tạo nên không gian cửa hàng vàng bạc Thành Liên trở nên rộng rãi thoáng mát, đồng thời tạo nét sang trọng, cao cấp cho tiệm vàng.


Thiết kế cửa hàng Vàng bạc Thanh Liên

Xem Thiết kế nội thất cửa hàng vàng bạc Thành Liên nhé!
 Hãy truy cập vào cosp để biết nhiều thông tin hơn nhé
Xem thêm:
=> TOP 5 mẫu thiết kế spa có có quy mô lớn nhất tại đây
=> Kinh doanh Spa thành công cần những điều gì? tại đây

Công ty cổ phần quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia còn là đơn vị thiết kế kiến trúc nhà phố uy tín nhất.

Nhận xét