Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Thiết Kế Quán Trà Sữa - Quảng Ninh

Một trong những thiết kế quán trà sữa mà chúng tôi lưu ý nhất là quán trà sữa ở Quảng Ninh. Đây là mẫu thiết kế quán cafe, trà sữa được đầu tư nên thành công là điều đương nhiên.

Thế nên, hãy cùng Thiết Kế Hoàng Gia tham khảo về quán này nhé!

MẶT TIỀN QUÁN TRÀ SỮA

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Nằm giữa khu phố tấp lập, quán LION COFFEE ở quảng Ninh vẫn nổi bật trong những quán trà sữa hay những quán cafe còn lại. Trước khi bước vào quán chắc hẳn khách hàng của chúng ta sẽ cảm thấy bớt mệt mỏi và dịu nhẹ hơn khi nhìn thấy mặt tiền của quán cafe đẹp này.

Với thiết kế hiện đại của cửa kính cường lực trong suốt với sự xuất hiện của những cây xanh mát trên tầng hai của tiệm cafe đẹp lộ ra đã làm cho quán thật sự gần gũi và mát mẻ.

Tấm biển thương hiệu màu xanh lục và dòng chữ thương hiệu trắng nổi bật đã giúp cho mặt tiền quán trà sữa lion coffee thêm nổi bật hơn.

KHÔNG GIAN BÊN TRONG CỬA HÀNG

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Bước vào bên trong cửa hàng cafe, chúng ta sẽ thấy được ngay tone màu chủ đạo của quán Lion coffee là màu trắng và nâu. Trắng của sàn nhà được lát bằng gạch men cao cấp, cùng với đó là màu trắng của những ánh đèn và tấm bảng menu đặt trên bức tường phía sau quầy thu ngân. Màu nâu thì là màu của hầu hết những nội thất trong quán.

Với tone màu như thế này, quán cafe cao cấp này nhìn rất mộc mạc nhưng vẫn hiện đại ở những nội thất, cuốn hút, huyền bí ở tầng góc độ.

TẦNG 2 CỦA QUÁN TRÀ SỮA

Thiết kế quán trà sữa- Quảng Ninh

Tầng hai của quán trà sữa- Quảng Ninh chúng tôi thiết kế đơn giản nhẹ nhàng hơn dưới tầng một. Ở đây các KTS Hoàng Gia sử dụng nhiều cây xanh và nội thất bàn ghế màu sắc phong phú ,vui tươi hơn ở tầng 1. Việc sử dụng nội thất phong phú kết hợp với cây xanh và ngồi ngắm phong cảnh đường phố tấp nập có thể giúp khách hàng có một không khí mới hơn so với tầng 1.

Xem thêm:
=> Xem thêm những mẫu thiết kế quán cafe, trà sữa
=> Xem thêm những mẫu thiết kế nhà hàng, khách sạn

Thiết kế Hoàng Gia tự hào là đơn vị thiết kế nhà phố , thiết kế quán cafe uy tín nhất Việt Nam. Với đội ngũ Kiến Trúc Sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo, Hoàng Gia sẵn sàng mang lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất.

"Công Ty CP Quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà phố. Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những ngôi nhà được thiết kế đẹp nhất, sang trọng nhất và mang lại nhiều may mắn nhất."

Nhận xét