Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Chia sẻ phương pháp trị liệu bằng bùn, trứng và đá núi lửa

Như các bạn đã biết, Ngành kinh doanh spa đang hát triển với tốc độ nhanh chóng do nguồn thu nhập lớn từ nó. Những chủ đầu tư, nhà kinh doanh không chỉ đam mê về loại hình dịch vụ này mà còn coi đó là hướng đi làm giàu của mình. 

Vì thế, những tiệm spa mọc lên như rơm. để có được sự chú ý của khách hàng đòi hỏi những ông chủ phải có thiết kế spa phải đẹp, chuẩn và có những phương pháp trị liệu riêng của mình.


Vì thế, hôm nay nội thất cosp xin giới thiệu một phương pháp trị liệu mới do Pompas & Parr sáng chế. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Nguồn gốc ra đời của phương pháp trị liệu

Năm 217, Pompas và Parr với sự hiểu biết về trị liệu hóa và kì công tìm hiểu, cuối cùng họ đã tìm ra được phương pháp trị liệu hoàn toàn mới. Phương pháp này có thể đem lại hiệu quả rất cao cho chị em phụ nữ cả về sắc đẹp lẫn tinh thần. Lần đầu tiền phương pháp trị liệu bằng trứng, bùn và đá núi lửa được thử nghiệm lần đầu tiên ở NewZealend vào ngày 19 tháng 7 năm 2017.

Phướng pháp trị liệu bằng trứng

2. Bước đầu tiên

Bước đầu tiên của quá trình đó là đắp mặt nạ bùn. Chúng tôi yêu cầu khách hàng bỏ ra 15 phút cho quá trình này. Mặt nạ bùn chứa nhiều ion, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như clo, sắt, cacbon, canxi, lưu huỳnh ... giúp cho khách có được làn da mìn màng, mềm mại, tươi sáng trước khi bước vào phươn pháp trị liệu bằng trứng.

Đắp mặt nạ bùn tại spa

3. Sử dụng trứng sơn màu

Sau khi được làm sạch bẩn lớp da nhờn bên ngoài bằng mặt nạ bùn. Spa đưa cho khách hàng tự chăm sóc bẩn thân bằng những quả trứng màu xanh. Trứng có tác dụng lọc mụn đầu đen, mụn cám trên mặt đồng thời giúp khách hàng hứng thú sử khi tự tay mình làm đẹp cho bản thân.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng trứng để lăn mặt, chúng tôi miền phí sơn móng tay chi khách hàng. Đội ngũ sơn móng già dặn kinh nghiệm đã làm cho khách hàng cực kỳ thích loại hình dịch vụ này.

Phương pháp lăn trứng

4. Xông hơi trong phòng đá núi lửa

Bước cuối cũng là bước quan trọng nhất. Tại phòng xông hơi ngập tràn đá núi lửa đang được làm nóng lên. Khách hàng nằm xuống và cảm nhận hơi nóng từ đá lan tỏa đến khắp cơ thể, những nguyệt đạo của mình. Cơ thể từ đây có thể giảm mỡ bụng, chữa bệnh phong thấp, kéo dài tuổi thọ...

Phòng xông hơi đá núi lửa

>>> Xem thông tin chi tiết bài viết tại đây

Bạn có thể tham khảo một số dự án, bài viết dưới đây:

Nhận xét