Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Dự án thiết kế nội thất chung cư đẹp - Hà Giang

Đến với PenViet, anh Việt mong muốn được hỗ trợ, giúp đỡ trong việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư yêu quý của mình. Đội ngũ KTS PenViet đã không ngại mệt mỏi, bỏ ra công sức cũng như tâm huyết lớn để thực hiện thiết kế kiến trúc nội thất sao cho đẹp và vừa ý với gia chủ.

Kết quả đạt được là những hình ảnh và một vài nét dưới đây.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư anh Việt- Hà Giang
  • Chủ đầu tư: Anh Việt
  • Đại điểm: Hà Giang
  • phong cách: Hiện đại
  • Đơn vị: PENVIET
  • Năm: 2020

Nét chính của dự án

1. Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách là nơi mọi người đặt ánh nhìn đầu tiên cho ngôi nhà. Phòng khách căn hộ anh Việt toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Ánh sáng từ cửa chính chiếu vào phòng khách đã làm cho mọi người trong nhà như thêm được năng lượng. 

Không gian phòng khách tươi sáng bởi tone màu sáng của tường và màu sáng của gạch ốp sàn nhà.
Thiết kế nội thất phòng khách

Nội thất trong phòng hầu hết được làm từ gõ MDF cao cấp chống ẩm, chịu lực tốt và không cong vênh.

Bộ ghế sofa màu ghi sang trọng lịch lãm ở giữa căn phòng tạo sự êm ái cho khách quý khi ngồi. Dưới gầm cầu thang có thiết kế một chiếc tủ để đồ như: cốc, chén và sách vở...

Trên tường thì chúng tôi có trang trí những bức tranh đen trắng độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Nội thất phòng khách kết hợp hài hòa tạo ra không gian giải trí, tiếp khách hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp

2. Thiết kế nội thất phòng bếp

Phòng bếp là khu vực gia đình thường xuyên sum vầy trong những bữa ăn. Tại đây, chị em phụ nữ thể hiện được tài nấu nướng và sự đảm đang của mình.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp với chất liệu gỗ MDF hoàn toàn. Bàn ghế ăn, kệ để rượu, tủ để bát đĩa, bồn rửa đều được làm bằng gỗ mdf cao cấp tạo sự đồng điệu trong không gian.

Nội thất phòng bếp được sắp xếp hợp lý, lối đi rộng rãi, ánh sáng tốt giúp cho người nấu thoải mái nấu ăn từ đó tạo ra những bữa ăn ngon cho cả gia đình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính là nơi vợ chồng anh Việt nghỉ ngơi, thư giãn. Diện tích phòng ngủ khá rộng nên chúng tôi thiết kế giường to, có kệ tivi, bàn làm việc và tủ quần áo to.

Nội thất phòng ngủ chính

Chiếc giường được thiết kế thông minh với tính năng kép. 3 Ngăn kéo ở thân giường để được rất nhiều đồ đạc, đệm êm ái tạo giấc ngủ sâu cho gia chủ.

Kệ tivi được đặt trước giường với độ cao phù hợp với tầm nhìn của gia chủ khi nằm trên giường xem tivi. Ánh sáng ban ngày trong phòng nhờ chiếc cửa sổ rộng, ban đêm nhờ đèn âm trần hiện đại.

Chất liệu gỗ MDF phun sơn 2k cao cấp tạo nên một không gian phòng ngủ đầy thơ mộng, ánh sáng vừa phải bắt mắt, nội thất tiện nghi tạo nên giấc ngủ sâu giấc, nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho đôi vợ chồng.

>>> Xem thêm: 66 Dự án thiết kế nội thất spa

4. Phòng ngủ cho con

Phòng ngủ 2 đứa con gái của anh VIệt thơ mộng, dễ thương với tone màu hồng chủ đạo vì đây là màu yêu thích của bé gái. Sàn gỗ tạo sự ấm áp, cửa sổ đem ánh sáng thiên nhiên trong lành vào phòng ngủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Bàn học và tủ sách thiết kế với độ cao phù hợp cho 2 bé ngồi học. Giường 2 tầng tiết kiệm diện tích rất nhỏ xinh.

Tủ để quần áo thiết kế thông minh ở dưới chân giường. tường được trang trí nhiều họa tiết sinh động khiến không gian phòng ngủ của 2 bé bớt nhàn chán.

Nội thất phòng ngủ cao cấp chống ẩm, chống xước, chống mối mọt, chống cong vênh tốt.

4. Một số hình ảnh khác:








Hình ảnh thiết kế nội thất chung cư anh Việt



Một số bài viết, dự án liên quan:

Nhận xét