Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Dự án thiết kế nội thất spa và tấm bảng hiệu An Thu


Đến với công ty nội thất Cosp, anh Thắng đã xây dựng xong cơ sở vật chất của spa của anh nhưng còn thiếu phần nội thất và phần Bảng Hiệu. Nhờ có KTS thiết kế nội thất spa chuyên nghiệp, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thành xong công việc được giao.

Sau đây chúng tôi xin giới thiều vài nét về dự án này nhé.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Thiết kế nội thất spa và bảng hiệu anh Thắng- Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Vũ Viết Thắng
  • Địa chỉ: QL1K, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Diện tích: 150m2

Nét chính của dự án

1. Thiết kế tấm bảng hiệu

Thiết kế tầm bảng hiệu spa

Tâm bảng hiệu spa anh Tháng có tên là An Thu. Biển hiệu có tone màu chủ đạo là màu nâu thể hiện sự sang trọng, cao cấp của spa. 

2. Nội thất phòng khách của spa

Thiết kế nội thất phòng khách

Không gian phòng khách có màu nâu gỗ làm chủ đạo kết hợp với màu sáng của sàn và trần nhà tạo ra không gian rộng rãi và thoáng mát.

Ánh sáng được thiên nhiên đưa vào nhờ vào bộ cửa kính cường lực trong suốt dầy 8 ly. Hệ thống ánh sáng cao cấp chất lượng cung cấp cho không gian phòng khách lượng ánh sáng tuyệt vời

Nội thất được bày trí hợp lý, các kệ được đắt sát tường để rộng lối đi cho khách hàng. Quầy thu ngân thiết kếp trang trọng, đường nét cong trau chuốt thẩm mỹ cao.

3. Nội thất phòng dịch vụ

Thiết kế nội thất phòng dịch vụ

Ánh sáng các phòng cũng có cường độ nhẹ hơn và không cầu kỳ. 

Phòng dịch vụ được trang trí đơn gian hơn so với phòng khách bởi phòng dịch vụ la nơi khách hàng đến chăm sóc và nghỉ ngơi. Nội thất là những chiếc giường massage cao cấp do chính Cosp thiết kế có thể chịu lực từ 400- 600 kg.

Màu ga, màu rèm là màu trắng thể hiện sự trang nhã, sạch sẽ quý phái. Cây xanh được trang trí 4 góc tạo nên không gian phòng massage thận thiện, tuơi mát

4. Một số hình ảnh phòng dịch vụ khác





>>> Xem thông tin chi tiết bài viết này tại đây




bạn có thể tham khảo một số bài viết , dự án khác dưới đây:

Nhận xét