Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Giả pháp kinh doanh spa mua dịch covid- 19

Năm 2002 là đại dịch Sars. Năm 2020 là đại dịch corona, vấn đề phá sản đang xảy ra đối với doanh nghiệp trong mùa virus corona hầu như là điều khó có thể tránh khỏi. Để trước khi vấn để đấy xảy ra thì chúng ta- những chủ kinh doanh cần phải đi tìm những giải pháp tốt.

Cosp xin đưa ra 3 giải pháp bạn có thể tham khảo nhé.

1. Diệt khuẩn môi trường làm việc và diệt khuẩn ở mỗi cá nhân


Vì sao chúng tôi lại đưa biện pháp này lên hàng đâu. Diệt khuẩn spa và quy định việc rửa tay bằng nước rửa tay hoặc gel rửa tay cho từng nhân viên và khách hàng giúp cho tất cả mọi người bảo vệ bản thân tốt nhất. 

2. Giãn cách xã hội


Không tụ tập quá 2 người, mỗi người nên giãn cách nhau tối thiểu 1 mét để tránh lây lan virus chính là chỉ định của chính phủ. Các spa cần thiết kế nội thất spa lại sao cho đúng với chỉ thị của chính phủ đó chính là giãn cách xã hội: mỗi người một phòng spa đồng thời loại bỏ những dịch vụ tập thể không cần thiết.

3. Giảm giá để thu hút khách hàng

Việc khách hàng sẽ vằng bóng ở các spa trong mùa dịch như thế này là điều không thể tránh khỏi nhất là khi công việc cũng như túi tiền của khách hàng cũng không được tốt trong đại dịch. Vì thế chúng ta cần phải giảm giá và có những chính sách khuyến mại phù hợp để thu thú khách. Không đòi hỏi có lời nhưng vẫn sẽ "Tồn tại" trong Đại dịch.

>>> Click vào Link để xem chi tiết bài viết này nhé.

Xem thêm:

Nhận xét