Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Gợi ý 3 nội thất thông minh được ưa chuộng nhất trên thị trường

Nội thất thông minh đang được xuất hiện rất nhiều trong không chỉ những căn hộ nhỏ mà còn đang "Hot" với những căn hộ, chung cư lớn bởi không chỉ tính đa năng và tiết kiệm diện tích của nó mà nội thất thông minh còn đem lại cho căn phòng vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Hôm nay nội thất Masta xin giới thiệu 3 nội thất thông minh cơ bản nhất.

1. Giường gấp thông minh

Giường thông minh

Giường thông minh được sử dụng nhiều trong phòng ngủ. Chiếc giường thông minh thường kết hợp với tủ và sofa. Khi cần ngồi hoặc tiếp khách thì chúng ta kéo chiếc giường lên để sử dụng bộ ghế sofa hiện đại bên dưới. Tủ gắn liền được thiết kế rất nhiều ngăn nhỏ có kích thước khác nhau.

Với chiếc giường đa năng này, chúng ta vừa có thể nằm ngủ thoải mái trên chiếc giường êm ái màu trắng kia vừa có thể ngồi chơi thỏa thích trên bộ ghế sofa màu xanh lục.

>>> Xem thêm: Dự án thiết kế shop mỹ phẩm

2. Sofa thông minh

Bộ sofa thông minh

Sofa thông minh thường được sử dụng trong không gian phòng khách. Những chiếc sofa thông minh thường có các ngăn chứa đồ ở dưới chân. Nhiều sofa thông minh có thêm một phần đệm nữa để khi mọi mệt mỏi muốn ngả lưng thì kéo ra để nằm.

Ngoài việc có tính đa năng thì bộ sofa cũng không kém phần sang trọng và cao cấp. Với chất liệu vải nỉ cao cấp màu xanh bọc bên ngoài, cùng với đó là rất nhiều tấm đệm mút tạo cho mọi người cảm giác êm ái, qua đó có sự đàn hồi của sofa.


3. Tủ quần áo thông minh

Tủ quần áo thông minh

Tủ quần ào thông minh gồm nhiều loại: tủ lùa thông minh, tủ không cánh, tủ quần áo kết hợp kệ tivi...

hầu hết tủ thông minh đều hướng tới việc sắp xếp thông minh những vật dụng, đồ dùng khác nhau một cách khoa học nhất. Tủ thông minh sẽ chứa được nhiều đồ hơn tủ bình thường, sử dụng nhiều bộ phần cơ học để thay đổi hình dạng.
Ngoài ra, tủ thông minh cũng thường được thiết kế bởi gỗ cao cấp kết hợp với khung xương kim loại khiến cho tủ trở nên cao cấp và bền đẹp hơn.
Link chi tiết bài viết tại đây

Xem thêm một số bài viết, dự án dưới đây nhé:

Nhận xét