Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Mẹo hay cho ai muốn thiết kế shop giầy dép mini

"Thời trang luôn đi kèm giầy dép"

Giầy dép, quần áo, túi sách hoặc balo, trang sức là những thứ gần như là bắt buộc phải có trên người khi chúng ta đi ra ngoài với từng mục đích khác nhau.

Người chơi thể thao, tập thể dục thì đi giầy thể thao, người đi họp thì đeo giầy tây hay đeo giầy cao gót, người đi tắm biển thì hay đi dép tông... 

Từ những dẫn chứng nói trên, có thể thấy giầy dép là một trong những thứ thiết yếu nhất của con người. Vì thế nhu cầu giầy dép của con người cũng tăng nhanh. Những cửa hàng giầy dép mọc lên như nấm. 

Nhưng không phải nhà kinh doanh nào cũng có điều kiện và diện tích mặt bằng lớn. Để có thể mở một shop giầy dép nhỏ, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của nội thất Masta nhé!

1. Thiết kế mặt tiền ấn tượng


Thiết kế mặt tiền ấn tượng

Mặt tiền là nơi đầu tiên khách hàng tiếp xúc với cửa hàng. Khách hàng đi ngang qua có thể bị thu hút nếu chúng ta thiết kế tầm bảng hiệu có đèn sáng nổi bật, thiết kế độc đáo.

Mặt tiền của shop giầy dép mini nên thiết kế cửa kính cường lực trong suốt vì nó giúp ánh sáng tự nhiên vào được trong cửa hàng đồng thời giúp không gian shop trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

>>> Xem 66 dự án thiết kế spa ở link này nhé: https://cosp.com.vn/thiet-ke-spa-63/

2. Hệ thống ánh sáng và màu tường

Thiết kế nội thất shop giầy mini

Với diện tích không được rộng lớn thì cửa hàng của bạn nên sơn tường và trần nhà màu sáng. màu sáng không chỉ giúp cho không gian trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn mà còn giúp cho những sản phẩm trưng bày được nổi bật giữa nền trắng xóa.

Hệ thống ánh sáng cũng vậy, chúng tôi khuyến khích chủ đầu từ dùng đèn led, đèn âm trần với ánh sáng trắng hiện đại. Vừa giúp trang trí không gian và còn làm sang trọng shop.

3. Thiết kế nội thất shop giầy dép nhỏ

Thiết kế nội thất shop giầy dép nhỏ đẹp

Nội thất được thiết kế có kích thước phải phù hợp với diện tích shop. Nội thất không cầu kỳ, gọn gàng được đặt sát tường nhằm tạo ra lối đi giúp khách hàng thoải mái di chuyển chọn lựa.

Ngoài ra, cách sắp xếp nội thất sao cho khoa học cùng là cái để bạn lưu ý: sản phẩm trưng bày cao cấp được đặt ở trung tâm, hàng giảm giá ở phía sau, từng loại sản phẩm giầy dép khác nhau đều được trưng bày ở những gian hàng khác nhau...

>>> Xem thông tin chi tiết bài viết này tại: https://www.noithatmasta.com/tin-tuc/meo-thiet-ke-shop-giay-dep-nho-dep.html

Bạn có thể tham khảo một số bài viết, dự án dưới đây:


Nhận xét