Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Thông tin dự án thiết kế siêu thị mini Mizuki supermarket- anh Tuấn - Quảng Bình

Hiện nay, Thị trường nước ta đang tràn lan những sản phẩm từ trung quốc và những sản phẩm bẩn không rõ nguồn gốc. Vì thế, kinh doanh sản phẩm tươi sạch đang là xu thế mới. Nhận biết được điều đó. Anh Tuấn đã quyết định mở một siêu thị kinh doanh sản phẩm sạch.

Anh Lê Phan Quang Tuấn là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm về kinh doanh hoa quả, rau sạch tại thành phố Quảng Bình. Lần này, anh tìm đến chúng Cosp chúng tôi để được tư vấn, thiết kế nội thất siêu thị của anh mang tên Mizuki. Siêu thị có thiết kế hiện đại, tiện lợi và rất thân thiện với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài nét của dự án nhé.

Thông tin dự án

Nét chính của dự án

1. Mặt tiền của siêu thị

Mặt tiền của siêu thị có bộ cửa kính siêu dày. Kính trong suốt đưa được ánh sáng mặt trời vào siêu thị vừa để tiết kiệm ánh sáng vừa là nguồn năng lượng có gian hàng cây hoa ở đầu siêu thị.

Bảng hiệu được thiết kế hiện đại, sáng rực giữa những cửa hàng xung quanh. Với tone màu xanh nước biển tươi mát đã thể hiện được phần nào chất lượng của sản phẩm trong siêu thị.

Mặt tiền của dự án

2. Nội thất siêu thị

Siêu thị anh Tuấn được thiết kế theo chuẩn mực của người Nhật là: Hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát và thông minh.

Không ngại đầu từ, anh Tuấn sử dụng những chất liệu cao cấp để thiết kế nội thất siêu thị. Nội thất siêu thị được thiết kế hiện đại, đầy đủ chức năng và không tốn nhiều diện tích cả không cầu kỳ hoa mỹ. Chú trọng nhiều về mặt công năng.

Cách sắp xếp cũng được những Kiến trúc sư nghiên cứu khoa học, sắp xếp nội thất sao cho có được lối đi rộng cho khách hàng.

Ánh sáng và nội thất trong Mizuki supermarket kết hợp ăn ý sao cho những hoa quả tươi sạch trong siêu thị được trưng bày đẹp nhất, sáng nhất và nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng

Thiết kế nội thất siêu thị
Thiết kế nội thất siêu thị
Thiết kế nội thất siêu thị
Thiết kế nội thất siêu thị

>>> Xem thêm thông tin chi tiết bài viết tại đây

Bạn có thể tham khảo một số bài viết, dự án dưới đây:



Nhận xét