Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Ý tưởng thiết kế phòng tắm với gạch ốp

Những chung cư, những biệt thự hay thậm chí cả những ngôi nhà phố đều phải có một phòng tắm tử tế để thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi hoặc cũng có thể là nơi đem lại cảm xúc thăng hoa cho cặp chủ nhân :))

Vật liệu xây dựng ngày càng phong phú, loại gạch ốp vì thế cũng đa chủng loại hơn. Vì thế phòng tắm thời nay không chỉ còn mang mỗi công năng là tắm nữa mà còn là một phòng có thẩm mỹ cao của ngôi nhà.

Hôm nay, nội thất cosp xin giới thiệu 5 thiết kế phòng tắm tiêu biểu nhất.

1. Thiết kế phòng tắm bằng gạch mosaic

Gạch mosaic rất nhỏ, phòng tắm này sử dụng loại gạch mosaic màu xanh dương kết hợp với tone màu trắng của tường đã tạo nên không gian tươi mát, đưa bạn trong những ngày hè nóng bức đến đại dương xanh mát.

Thiết kế nội thất sử dụng những Thiết bị vệ sinh hiện đại và cao cấp có độ bền cao. Cách sắp xếp đồ đạc cạnh tượng tạo nên không gian rộng lớn hơn.


Thiết kế phòng tắm với gạch mosaic

2. Thiết kế phòng tắm bằng gạch cẩm thạch lớn


Phòng tắm này của một biệt thự mang xu hướng thiết kế tân cổ điển. Phòng có diện tích khá lớn mang tone màu sáng và vàng cao cấp sang trọng làm sao. Gạch ốp là cẩm thạch có độ cứng cao, cách âm tốt và tạo quyến rũ cho phòng tắm.

Thiết kế nội thất cao cấp gồm gương, bồn tắm, bàn ghế có nhiều chi tiết điêu khắc tỉ mỉ. Phòng tắm sử dụng được ánh sáng tự nhiên khiến con người thư thái và dễ chịu hơn khi tắm.


Thiết kế phòng tắm với gạch cẩm thạch lớn

>>> Xem thêm: Dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng

3. Thiết kế phòng tắm bằng gạch đất phiến

Gạch đất phiến là loại gạch được gia công thô sơ nhất. Phòng tắm này có tường được thiết kế từ gạch đất phiến , đây chính là yếu tố chính làm phòng tắm này cổ xưa và mang hơi hướng lạc hâu. 

Nhưng những Thiết bị vệ sinh trong phòng tắm đều là những thiết bị hiện đại, sự kết hợp hai trường phái đối lập này tạo nên không gian phòng tắm độc đáo.


Thiết kế phòng tắm bằng gạch đất phiến

4. Thiết kế phòng tắm bằng gạch pite petite

Phòng tắm này có tone màu trắng và đen là chủ yếu. Không gian giường như rất hiện đại nhờ sử dụng gạch pite petie và những tấm gạch hình lục giác màu đen được sắp xếp theo hình tổ ong dưới sàn nh.

Sử dụng ánh sáng từ đèn led sáng và đèn âm trần hiện đại .

Thiết kế phòng tắm bằng gạch Pite petite

5. Thiết kế phòng tắm thiên nhiên

Gạch, nền đá hoa đều có hình cỏ cây hoa là và những con chim đang đậu trên cành hót níu no hót níu no em yêu chim em mến chim. 

Thiết kế phòng tắm phong cách thiên nhiên

Trên đây là 5 kiểu thiết kế phòng tắm đang thịnh hành ở những nước phát triển. Nếu bạn thấy có ích và muốn tìm hiểu thêm thì tới Ý tưởng thiết kế phòng tắm bằng gạch ốp nhé.

Xem ngay: https://cosp.com.vn/thiet-ke-spa-63/  để có thể biết thêm nhiều mấu thiết kế spa đẹp nhé.

Nhận xét