Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

4 Kiểu thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà

Phòng làm việc tại nhà là không gian không thể thiếu đối với dân văn phòng. thiết kế một bàn làm việc, hay một phòng làm việc theo sở thích hoặc theo mục đích của mình sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua công việc khó khăn hàng ngay. 

Dưới đây là một số kiểu thiết kế phòng làm việc tại nhà đẹp cho bạn đây. Hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho không gian làm việc của bạn nhé!

Thiết kế phòng làm việc tối giản


Phòng làm việc tối giản

Chỉ cần có bàn, có ghế ngồi và không gian thoáng mát thì chủ nhân của không gian làm việc tại nhà này cảm thấy thoải mái rồi. Chiếc ghế tựa đủ thoải mái, bàn đủ rộng để chứa máy tính và một số vật dụng khác, ánh sáng đủ thì chúng ta có ngay một bàn làm việc tuyệt vời.

Không gian làm việc tại nhà đơn giản này phần nào cũng thể hiện một phần tính cách của chủ nhân

Thiết kế phòng làm việc thư giãn


Thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà thú vị

Nội thất gồm chiếc ghế bập bênh, bàn gỗ chân inox cao cấp, thảm và chiếc ghế mút tròn béo. Màu sơn tường thú vị kích thích mắt người nhìn. Làm việc trong gian phòng này, bất kỳ ai có thể thấy hoàn toàn thoải mái. gia chủ có vô vàn ý tưởng thú vị xunh quanh công việc.

Phòng làm việc gần không gian bên ngoài


Phòng làm việc gần không gian rộng lớn


Phòng làm việc có tầm nhìn hướng ra ngoài không gian rộng lớn là một ý tưởng rất thông minh. Nội thất không còn quan trọng nữa khi mà chúng ta có tầm nhìn rộng ra ngoài xa. Không khí, ánh sáng, không gian thật mát mẻ và thoáng rộng.

Người làm việc ở không gian này sẽ có được ý tưởng táo bạo , sáng tạo.

Phòng làm việc teamwork


Phòng làm việc tập thể

Đòi hỏi một khoảng không gian có diện tích khá rộng vì phòng làm việc teamwork sẽ dành cho 2 người trở lên. Phòng được thiết kế nội thất đơn giản, quan trọng là không gian thoải mái cho các đồng nghiệp.

Bàn to hình vuôn, hình chữ nhật hoặc hình tròn thường được áp dụng. Mọi người làm viêc vui vẻ nên có hiệu quả công việc cao, mức độ giải trí cũng tăng lên trong giờ giải lao.

Trên là một vài kiểu thiết kế nội thất phòng làm việc tại nhà đẹp. Bạn tham khảo và áp dụng nó tại nhà nhé.

>>>Tham khảo thêm: Những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp 


Nhận xét