Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

5 mẫu thiết kế phòng khách ấn tượng nhất định bạn không nên bỏ lỡ

Mỗi một căn nhà thường theo một phong cách thiết kế riêng phản ánh tính cách của gia chủ. Với mỗi một phong cách thì lại theo một màu sắc chủ đạo riêng khi thiết kế. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng được sử dụng gam màu xám.


Mẫu phòng khách đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu được kết hợp giữa màu xám và màu xanh tạo nên cái nhìn rất mới trong thiết kế nội thất căn hộ. Ngoài các gam màu xám được sử dụng như màu của sơn tường, màu của bàn ghế thì tông màu xanh của những chậu cây giúp không gian trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Đồng thời với thiết kế này tạo nên sự tươi mát cho căn hộ.


Ở mẫu thiết kế thứ hai bạn có thể dễ dàng thấy được sự kết hợp hài hòa giữa màu xám và trắng theo tông màu nhạt dần. Điều đặt biệt trong thiết kế này có lẽ chính là ở chiếc lò sưởi hình cột theo phong cách Hy Lạp nằm ở một góc nhà. Cùng với sự kết hợp sử dụng các đồ nội thất đa dạng tạo nên một nét rất riêng cho không gian.


Khác với các mẫu thiết kế trên, mẫu thiết kế thứ 3 này sử dụng tông màu đậm hơn rất nhiều. Tuy nhiên với việc áp dụng sử dụng tông màu đậm nhạt khác nhau tạo nên tính tương phản rất cao giúp không gian trở nên rất nổi bật. Bên cạnh đó, để tránh tạo sự nhàm chán, những chậu cây xanh cũng được đặt ở góc nhà vừa tạo không khí trong lành vừa làm điểm nhấn cho không gian.

Có lẽ mẫu thiết kế phòng khách thứ 4 này sẽ rất thích hợp cho những căn nhà phố. Chỉ với những đồ nội thất đơn giản nhưng lại mang đến một không gian vô cùng sang trọng và tinh tế. Các nội thất được sử dụng không có nhiều họa tiết trang trí mà chỉ sử dụng các đường nét đơn giản như chiếc ghế hình chữ L hoặc chiếc bàn trà hình bầu dục cũng tạo nên cái gì đó rất riêng cho không gian phòng khách này.


Và thiết kế cuối cùng cũng được sử dụng gam màu xám trong rất nhiều các sản phẩm nội thất. Từ bàn ghế sofa đến bộ bàn ăn hay màu sơn tường, ... tất cả đều mang tông màu xám tạo nên một không gian đồng bộ. Điểm đặc biệt trong thiết kế này có lẽ chính là những bức tranh với hình vân tay nghệ thuật được treo trong nhà cùng những chậu cây xanh để tạo điểm nhấn cho căn hộ.

Trên đây là 5 mẫu thiết kế phòng khách ấn tượng được sử dụng với tông màu xám để trang trí. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp hay có nhu cầu thiết kế căn hộ nhà phố hay thiết kế nội thất chung cư của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét