Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Chia sẻ những mẫu phòng khách đẹp xuất sắc 2020

Đi cùng với nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư thì yêu cầu về thiết kế phòng khách cũng gia tăng. Penviet xin gửi đến bạn đọc 5 mẫu phòng khách với phong cách thiết kế khác nhau để bạn có thêm ý tưởng thiết kế cho căn hộ của mình.

Phòng khách cho căn hộ chung cư 47 Trần Xuân Soạn

Theo yêu cầu của vợ chồng anh Dũng, KTS của Penviet đã thiết kế nội thất chung cư này theo phong cách tân cổ điển được sử dụng gam màu trắng và xanh dương làm chủ đạo. Từng chi tiết nhỏ của các sản phẩm nội thất đều được trau truốt tỉ mỉ đúng với nguyên tắc thiết kế tân cổ điển.

Các đồ nội thất của căn hộ cũng được lựa chọn màu trắng nhưng được tạo nhấn nhá bởi những đường viền, tay nắm màu vàng đồng tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa tinh tế.

Phòng khách cho căn chung cư Ngoại Giao Đoàn

Cùng là thiết kế tân cổ điển nhưng mẫu thiết kế căn hộ chung cư này mới nhìn tưởng có vẻ đơn giản nhưng tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng với những đường cong uốn lượn mềm mại. Toàn bộ không gian đều theo tông màu trắng tạo nên vẻ đẹp hiện đại và cái gì đó rất tinh tế.

Phòng khách chung cư Greenlife - Linh Đàm

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì không thể bỏ lỡ mẫu phòng khách của căn hộ Greenlife với rất nhiều mảng màu xanh của cây cỏ này. Không gian xanh sẽ mang đến một bầu không khí trong lành và tạo cảm giác thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Để làm dung hòa màu sắc cho căn phòng, các đồ nội thất được lựa chọn với gam màu đen, và nâu giúp căn phòng trở nên rất hiện đại và sang trọng. 

Phòng khách chung cư của chú Nghiêm - Cầu Giấy

Là một người hoài cổ nên chú Nghiêm muốn thiết kế căn hộ chung cư của mình mang hơi hướng truyền thống, hoài niệm. Do đó các đồ nội thất của căn hộ này cũng được lựa chọn rất kỹ càng.

Bộ bàn ghế gỗ guột đã được tìm kiếm rất lâu với giá trị lớn được đặt trong phòng khách nhằm tăng tính cổ điển của căn phòng. Các đồ trang trí cũng không nhiều nhưng đều gợi lại kí ức về những ngày tháng xưa.

Phòng khách chung cư Packexim 2

Khác với các mẫu thiết kế trên, mẫu phòng khách theo phong cách vintage này được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn bởi vẻ đẹp và đơn giản của nó. Các đồ nội thất của căn hộ cũng được chọn lựa các sản phẩm tối giản, không có nhiều họa tiết cầu kì tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế.

Bên cạnh đó, những chậu cây xanh được đặt trong nhà làm tăng lên tính vintage của căn phòng, giảm stresss giúp gia chủ nghỉ ngơi sau chuỗi ngày hoạt động mệt mỏi.

Ngoài dịch vụ thiết kế căn hộ chung cư thì Penviet còn nhận thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự. Nếu đang có dự định thiết kế nhà ở thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Nhận xét