Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Thiết kế- thi công nội thất PenViet

Công ty cổ phần kiến trúc nội thất và xây dựng PenViet là tiền thân của công ty cổ phần quảng Cáo và trang trí nội thất Hoàng gia được thành lập vào năm 2010. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, tính đến nay PenViet đã có hơn 10.000 dự án lớn nhỏ khác nhau trải dài toàn quốc. 

Dưới đây là quy trình thiết kế- thi công nội thất của PenViet

Quy trình thiết kế nội thất dự án PenViet

1. Tư vấn khách hàng

Khách hàng biết đến thương hiệu PenViet thường qua một số trang mạng xã hội hoặc tìm kiếm trên google những từ: Thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nhà phố...  Sau khi để lại thông tin, chúng tôi liên hệ trực tiếp đến khách hàng hoặc khách hàng có thể gọi chúng tôi bất 24/24 để trao đổi, tư vấn về phong cách thiết kế cũng như giá cả và vật liệu...


Nhân viên tư vấn khách hàng

2. Báo giá khai toán

Báo giá chi tiết về vật liệu, chi phí thiết kế, chi phí thi công... đều có trong quy định báo giá mặc định của công ty. Khách hàng có thể xem xét rồi so sánh với những đơn vị thiết kế nội thất khác sau đó mới ký kết hợp đồng.

3. Cọc 50%

Nếu quý khách đã đồng ý theo bảng báo giá của chúng tôi, bước ký kết hợp đồng được thực hiện. Trong điều khoản ký kết của hợp đồng, chúng tôi nhắc đến việc đặt cọc 50%. Việc đặt cọc 50% có thể nói là khá cao so với những đơn vị thiết kế nội thất khác nhưng nó đã được chấp thuận trong 10000 dự án thiết kế nội thất PenViet đã ký kết.

Ký kết hợp đồng Penviet

4. Đo đạc và thiết kế

Bản vẽ 3D do KTS thết kế

Tiến hành đo đạc và thiết kế trong 2- 3 ngày, khách hàng sẽ nhận được bản vẽ 2D trước, sau một vài ngày sau sẽ có bản vẽ 3D cho quý khách duyệt.

5. Sản xuất thi công




Quy trình hoạt động của máy dán cạnh

Trong quá trình sản xuất, thi công nội thất tại xưởng riêng của PenViet. Khách hàng có thể đến tổ 37 Thị Trấn Đông Anh- Đông Anh- Hà Nội để trức tiếp xem các thợ lành nghề thi sản xuất.

6. Lắp ráp hoàn thiện

Ê- kip phụ trách việc lắp đặt sẽ được phân công giai đoạn này. Các thợ lắp đặt dựa vào bản vẽ để lắp đặt sản phẩm sao cho đúng vị trí. Quá trình lắp đặt tại nhà sẽ kéo dài từ vài ngày cho đến 1 tháng tùy vào khối lượng công việc. Nếu chỉ lắp đặt nội thất đơn giản, chỉ cần 1 ngày có thể xong nhưng nếu là toàn bộ cửa hàng bao gồm kính, đèn hay trần thì mất khoảng 1 tuần cho đến 1 tháng.

7. Thanh toán

Như đã nói ở bước 3, quý khách đặt cọc 50% số tiền trong báo giá, 50% còn lại sẽ được thanh toán sau khi quá trình lắp ráp hoàn thiện. Quý khách nghiệm thu, kiểm tra chất lượng sản phẩm của mình nếu có vấn đề gì thì sẽ được làm lại hoặc hoàn trả 100%.

8. Bảo hành và hậu mãi

Tùy vào từng sản phẩm thì có thời hạn bảo hành khác nhau. PenViet bảo hành cho quý khách qua phiếu bảo hành của công ty.

Nhận xét