Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Tìm hiểu về những phong cách thiết kế quán cafe, trà sữa p1

Thiết kế quán cafe, quán trà sữa hay những quán uống nước hiện nay không chỉ cần có chất lượng của đồ uống mà còn cần cả tính thẩm mỹ cho quán.

Để thu hút được khách hàng , hầu hết những quán cafe hiện nay đều tìm đến những đơn vị thiết kế để thiết kế nội thất cũng như để trang trí cho quán 1 không gian đẹp để khách có thể checkin tự sướng, hoặc phải tạo ấn tượng để giữ chân khách

Penviet  xin chia sẻ một số phong cách thiết kế nội thất quán cafe cho các bạn tham khảo nhé!

1. Phong cách thiết kế quán cafe sách


Phong cách thiết kế quán cafe sách

Quán cafe sách thường phục vụ những đối tượng như: sinh viên, học sinh và những người muốn tìm kiếm những kiến thức. Mọi người ở quán cafe sách đều chung một quy tắc ngằm đó là giữ im lặng, không gây tiếng động gây ảnh hưởng cho mọi người xung quanh.


Phong cách thiết kế quán cafe sách

Thiết kế nội thất của quán cafe sạch cũng rất đơn giản, mộc mạc. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được sử dụng trong thiết kế những chiếc bàn ghế, tủ để sách.

Ánh sáng của coffee sách không như những quán cafe hay quán trà sữa khác có thể là mờ ảo, có thể là màu mè. Còn đối với cafe sách thì ánh sáng phải thật sự đủ sáng bất kể là ánh sáng thiên nhiên hay ánh sáng nhân tạo.

những chiếc kệ, tủ để sách được sắp xếp sát tường, kệ được thiết kế đơn giản nhưng lại chứa được vô số sách. Chi phí thiết kế cho quán cafe sách cũng không cao, phí chủ yếu từ việc mua sách mà thôi.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về phong  cách thiết kế nội thất retro

2. Phong cách thiết kế quán cafe hiện đại


Phong cách thiết kế nội thất cafe hiện đại

Cafe hiện đại là xu hướng của giới trẻ là chính. Với thiết kế nội thất đơn giản nhưng lại mang lại công năng cao và đồ bền lâu tốt, màu sắc trang nhã, sang trọng của gỗ mdf cao cấp, thủy tinh hoặc các loại kim loại, hợp kim đẹp đã tạo nên không gian quán cafe hiện đại hợp với thời đại.

Sắp xếp nội thất hợp lý, bố trí cây xanh thật nhiều, nội thất ưu tiên sử dụng những đường thẳng tạo cho không gian cafe khuôn phép, tiết kiệm diện tích hơn.

Quầy thu ngân quán cafe hiện đại rất rộng, thường là nơi pha chế luôn sản phẩm là đồ uống cho khách hàng nên nội thất đảm bảo việc đi lại và chứa đồ.

3. Phong cách cafe acoustic


Thiết kế nội thất cafe acoustic

Đối với quán cafe acoustic thì chúng ta sẽ được nghe những bản nhạc do các ca sỹ được quán thuê về hoặc là những khách hàng. Mọi người có thể order bài hát tùy thích và dòng nhạc nào thì quán cũng có thể đáp ứng được cho bạn.

Nơi đây- coffee acoustic được đầu tư chủ yếu về nhạc cũ để chơi nhạc: piano, guitar, trống, đèn, đang organ, kèn, sáo... để phục vụ tốt nhất cho khách hàng qua đó có được không gian, thời gian thư giãn, vui vẻ với mọi người

>>> Xem thêm: Thiết kế cửa hàng cafe- làng cafe- vinhomes ocean park

Bạn có thể tham khảo bài viết chính về phong cách thiết kế quán cafe p1 

Nhận xét