Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Báo giá thi công nội thất shop

Thiết kế cửa hàng luôn là vấn đề quan trọng. Chúng ta muốn kinh doanh một sản phẩm, chúng ta cần phải cho khách hàng những gì đẹp nhất về sản phẩm đó. Và sản phẩm được trưng bày đẹp mắt phần nào nhờ nội thất đẹp trong cửa hàng.

Nhưng khi tìm 1 đơn vị thiết kế nội thất shop nào đó. Để không bị " Bắt nạt" bạn cần phải biết giá thành của nhiều sản phẩm để so sánh và chọn ra đơn vị nào tốt và có giá thành tốt. Việc đó rất mất thời gian phải không? Hôm nay chúng tôi xin đưa ra giá trung bình của một số shop phổ biến cho bạn tham khảo nhé

Báo giá shop điện thoại, đồng hồ


Shop đồng hồ có giá trung bình khoảng 2 triệu/ m2 bao gồm giá thiết kế và thi công nội thất. Tuy nhiên, có những loại shop đồng hồ có giá rẻ hơn vì nội thất mỏng hơn, có những shop đồng hồ cao cấp thì sử dụng những vật liệu cao cấp trong nội thất lại có giá từ 4-7 triệu/ m2.


Báo giá shop mỹ phẩm


Shop mỹ phẩm cũng có giá thiết kế và thi công nội thất khá cao. Mặt hàng này cần được trưng bày một cách sang trọng bởi vì ngươi mua cần sự tin cây hơn. Giá trung bình là 2,5 triệu/ m2.

Tuy nhiên vẫn có shop mỹ phẩm sang trọng và cao cấp. Nội thất được thiết kế cầu kỳ nên giá thành của những dự án thi công và thiết kế shop mỹ phẩm như này thường có giá tới 4-7 triệu/ m2 tùy thuộc vào vật liệu và độ dầy của nội thất.

Báo giá thiết kế và thi công cửa hàng spa

Các bạn biết đấy, trong những dự án thiết kế spa của chúng tôi thực hiện cho khách hàng. Nội thất sử dụng trong spa cần được trau truốt và sịn sò. Gỗ tự nhiên, gỗ chống ẩm luôn được dùng vị tính chất của dịch vụ spa. Giá trung bình là 3 triệu/ m2.

Xem thêm: Thiết kế shop thời trang đẹp

Nhận xét