Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Cần phải học hỏi phong cách thiết kế shop thời trang nam này

Nếu bạn là một sinh viên ở Hà Nội chắc hẳn đã nghe đến 3 cái tên shop thời trang dưới đây. Đây là những shop thời trang hut khách bởi phong cách thiết kế và thi công shop độc đáo. Cùng đón xem nào


1, Thiết kế shop thời trang 31 Boutique



Shop thời trang 31 Boutique bán những sản phẩm nam Hàn Quốc và Thái Lan. Với phong cách thiet ke shop là phong cách Thái Lan và Hàn Quốc thì shop hiện này có rất nhiều khách hàng ngoại quốc.

Nội thất đẹp trong shop chủ yếu là những cây treo, hệ khung sơn tĩnh điện chắc chắn. Nội thất shop được thiết kế đơn giản nhưng mà lại sự tiện dụng cho khách hàng cũng như nhân viên.

2. Shop Độc Menswear


Độc Menswear được thành lập vào năm 2014, shop này rất nổi tiếng trên facebook nhưng nội thất khá bắt bắt. Thiết kế shop thời trang này khá sáng vì chiều cao của shop cùng với ánh sáng của của hệ thống đèn rọi.

Sử dụng sắt sơn tĩnh điện cùng với hệ thống rủ mdf thì shop Độc Menswear thu hút mọi khách hàng khi ghé thăm cửa hàng.


3. Thiết kế cửa hàng thời trang H2T


Nhắc đến cái tên H2T chúng ta không còn xa lạ nữa bởi quy mô của nó quá lớn. Hiện tại, H2T có 14 chi nhánh lớn nhỏ tại Hà Nội và một số tỉnh miền bắc

Trên đây là 3 mẫu thiết kế shop thời trang nam ăn khách hàng đầu tại Hà Nội. Nếu muốn sở hữu những shop có thiết kế đẹp như này, liên hệ ngay với Nội thất Cosp nhé!

Nhận xét