Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Chiêm ngưỡng 3 mẫu thiết kế nội thất spa Bình Dương

Nội thất Cosp là đơn vị thiết kế spa, thiết kế shop chuyên nghiệp tải tất cả các tỉnh trên cả nước. 
Tỉnh Bình Duong- Việt Nam là một trong top các tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất. Với vị trí địa lý tốt cùng với địa hình đồng bằng bằng phẳng, dân số thành thị trên 80% nên dễ hiểu rằng nhu cầu làm đẹp- chăm sóc sức khỏe ở đây cũng cao.
Nội thất Cosp đã thực hiện một vài dự án thiết kế spa tại đây, mới các bạn đón nhận một vài hình ảnh spa đẹp và cái nhìn tổng quan về mẫu thiết kế spa này nhé.

1 Thiết kế spa On chị Thu- Bình Dương

là một spa kết hợp kinh doanh quán nước nên quán lúc nào cũng đông người cả buổi sáng và buổi tối. Với thiết kếđơn giản thì ở tầng 1 của spa On có rất nhiều ghế cho khách hàng.


Ở bên trên, các phòng dịch vụ được thiết kế ở đây. Gỗ MDF, gỗ tự nhiên chống ẩm… được sử dụng làm giường massage và nội thất.

2 Thiết kế spa và bảng hiệu anh Thắng- Bình Dương

Ngoài thiết kế nội thất spa, chún tôi còn thiết kế shop khác và ngay cả tấm biển hiệu của spa anh Thắng cũng được chúng tôi thiết kế.


Spa có diện tích là 150m2 nên cũng rộng rãi. Chúng tôi sắp xếp đồ hợp lý, lựa chọn phong cách phù hợp để tạo nên spa đẹp như này
Nội thất Cosp- là đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp. Bạn có thể kiểm chứng bằng những mẫu dự án chúng tôi đã thiết kế qua link: https://cosp.com.vn/thiet-ke-spa/


3.  Thiết kế nội thất spa chị Hân- Bình Dương


  • Tên dự án: Thiết Kế Nội Thất Spa - Chị Hân – Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Huỳnh Ngọc Hân
  • Diện tích: 40m2
  • Địa chỉ: 17/6A Xuyên Á - Ấp Tân Hòa - Phường Đông Hòa - Dĩ An - Bình Dương

Nhận xét