Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

CHuỗi thiết kế shop thời trang công sở Evy

Chuỗi cửa hàng là một tập hợp các cửa hàng bán lẻ, một điểm chia sẻ thương hiệu. Có chung một tên thương hiệu, có chung một phong cách thiết kế nội thất, đồng bộ về sản phẩm bản, logo, cách trang trí...
Chúng đã thống trị thị trường bán lẻ, ăn uống và dịch vụ ở nhiều nơi tại Việt Nam. Một cơ sở bán lẻ nhượng quyền là một hình thức của chuỗi nhà hàng.


Cùng đón xem chuỗi thiết kế cửa hàng thời trang evy nhé.

Thiết kế & thi công chuỗi shop thời trang công sở evy- 36 Kim Mã

Tại đây, chúng tôi sử dụng nhiều gỗ Melamine công nghiệp có tính chống ẩm, chống chầy xước, mối mọt tốt. Ngoài việc thiết kế nội thất, chúng tôi còn trang trí shop thời trang rất cuốn hút và độc đáo.



Những bức tranh thời trang độc đáo được treo trên tường gây sự chú ý cực mạnh cho khách hàng. Ngoài ra, cây cối là tiêu chuẩn chung phải có của chuỗi cửa hàng công sở Evy- 36 Kim Mã.

Thiết kế cửa hàng thời trang công sở evy- 77 nguyễn phong sắc

Thuộc chuỗi cửa hàng thời trang evy nên phong cách thiết kế nội thất của cơ sở này cũng rất giống với các cơ sở khác.

Chúng tôi thiết kế dựa vào diện tích thay đổi và tùy chình một chút về kích thước của nội thất shop thời trang 77 Nguyễn phong sắc cho phù hợp.

Thiết kế shop thời trang công sơ evy- 33 Lê lợi, Hà Đông

Địa chỉ của shop là 33 Lê Lợi- Hà Đông. Diện tích cửa hàng là 28m2 nên chúng tôi cũng ưu tiên việc sử dụng nội thất đơn giản cùng với ánh sáng tười mát của thiên nhiên. Gương lớn được sử dụng nhiều nhằm tạo cảm giác không gian và đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.



Với mẫu thiết kế shop thời trang này, cửa hàng tự tin đón nhận khách hàng đến với cửa hàng mà không phải lo lắng vì diện tích nhỏ bé nữa.

Xem thêm:

Trên đây là 3 cửa hàng thời trang công sở thuộc EVY, nếu bạn có ý định kinh doanh shop thời trang xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0916.932.899 nhé.

Nội thất Cosp xin hận hành đồng hành cùng quý khách


Nhận xét