Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Thiết kế spa chuyên nghiệp với những loại sau


Là một người biết nhiều về spa chắc hẳn các bạn có thể biết được những spa vận hành theo loại hình nào phải không? Mỗi một loại spa đều có một đặc trưng, cách thức hoạt động khác nhau nên để kinh doanh spa chúng ta cần xác định rõ ràng mô hình spa bạn muốn hướng tới. Và để các bạn hiểu rõ hơn, Sau đây nội thất Cosp xin chia sẻ một số thông tin về các loại hình spa phổ biến tại VN.

1. Day spa

day spa là loại hình chăm sóc sức khỏe, nầng cao sức khỏe, làm đẹp và thư gian trong ngày. Đây là loại hình phổ biến nhất hiện nay. Khách hàng thường ghé thăm spa vào những ngày nghỉ cuối tuần.




Để thiết kế spa theo loại hình day spa, chúng ta cần tham khảo kỹ lưỡng các chuyên gia thiết kế spa vì mỗi spa đều có một phong cách thiết kế khác nhau.

2. Destination spa

Đây là loại hình cho những ai muốn tự chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của mình. Mọi người đến với destination spa để được đào tạo về việc chăm sóc sức khỏe, ăn uống và tập thể dục... 



Các destination spa thường có nội thất spa như phòng học, có cả phòng spa , phòng thực hành cho các học viên .

3. Medical spa

Medical spa khác với loại spa khác vì đây là sự kết hợp giữa phòng khám và day spa. Các chuyên gia y tế sẽ trực tiếp thực hiện các phương pháp trị liệu spa cho khách hàng.


4. Hotel spa

Loại hình spa này thường có ở trong khách sạn, khu resort cao cấp. Tại đây, khách hàng có thể sử dụng những loại hình dịch vụ spa của khách sạn.

Đến với nội thất cosp- đơn vị thiet ke shop chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn thiết kế spa miễn phí, hỗ trợ các giải pháp, kiến thức về spa cũng như về thiết kế nội thất. Liên hệ với chúng tôi nhé.


Xem thêm một số dự án khác:

Nhận xét