Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Chia sẻ 4 mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp PENVIET

Thiết kế nhà phố là một lĩnh vực mới của công ty thiết kế PENVIET. Với hơn 10 năm trau dồi kiến thức lẫn kinh nghiệm thiết kế nội thất lẫn thiết kế ngoài thất thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một vài hình ảnh thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp lộng lẫy nhé.

Mẫu 1: Thiết kế nhà phố 3 tầng cô Thảo

Ba Tầng giường như là đủ đối với một gia đình cơ bản Việt Nam. bạn có thể thiết kế phòng khách, phòng bếp ở tầng 1. Tầng 2 chính là 2 phòng ngủ và tầng 3 có thể có 1 phòng ngủ và phòng thờ hoặc khu vực phơi đồ.


Mẫu 2: Thiết kê nhà phố 3 tầng chú Vinh



Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng này có phong cách thiết kế tân cổ điển khá uy nghi và tráng lệ. Không chỉ có thiết kế ngoại thất đẹp mà bên trong cũng có một thiết kế nội thất nhà phố không kém phần cao cấp.

Mẫu 3: Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại chị Vân


Khác với những mẫu thiết kế nhà phố ở trên, không dùng phong cách cổ điển hay tân cổ điển trong thiết kế thì anh Nam đã yêu cầu kiến trúc sư PENVIET  thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng với phong cách hiện đại tiện nghi.

Mẫu 4: Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại- Cầu Giấy



ngôi nhà này hiện đại, thông minh, đẳng cấp mà vẫn gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng nhiều cây xanh và kính đã khiến cho vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà được biết bao nhiêu người yêu mến.

Nhìn chung, bài viết này mới thể hiện một phần nhỏ khả năng thết kế cũng như tầm của công ty. Ngoài thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự chúng tôi còn có thế mạnh trong việc thiết kế shop điện thoại, thiết kế shop mỹ phẩm, thiết kế spa nữa. mời các bạn tham khảo link bên dưới

Nhận xét