Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Trang trí phòng ăn phong cách trang trại Mỹ

 PenViet là công ty cổ phần kiến trúc nội thất và xây dựng thành lập năm 2010.

Một phong cách thiết kế nội thất nhà tại những vùng nông thôn nước Mỹ, phong cách hiện đang rất thịnh hành nhiều nơi trên thế giới và nó rất độc đáo, thích hợp cho những người thích tự do, thoải mái. Hôm nay Thiết Kế PenViet xin giới thiệu một vài mẫu thiết kế phòng ăn trang trại hiện đại


Phong cách này sử dụng rất nhiều gỗ, sử dụng dầm gỗ ở trên trần nữa nếu bạn có điều kiện, hoặc có thể dùng loại gỗ công nghiệp làm bàn, ghế hay nội thất khác. Không cần phải bóng bẩy, phong cách này gần giống phong cách vintage nhé.

Màu trắng chính là gam màu chính của phong cách. Tường, trần hoặc sàn có thể sử dụng màu trắng hoặc những màu nhẹ nhàng như xám nhạt, màu kem...

Kết hợp màu đen cũng là ý hay vì màu đen tương phản với màu trắng tạo nên không gian nổi bật hơn.


Ánh sáng tự nhiên. Sử dụng ánh sáng tự nhiên trong thiết kế nội thất phong cách trang trại hiện đại. hầu hết có cửa sổ lớn để mang ánh sáng tự nhiên vào trong phòng ăn. Đây là đặc điểm riêng mà phòng ăn trang trại hiện đại nào cũng có.



Hiện tại PenViet không chỉ thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự mà còn thiết kế shop điện thoạithiết kế shop mỹ phẩm... nữa.

Có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Tư vấn miễn phi nhiệt tình. 

Nhận xét