Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Đường phào chỉ trong thiết kế trang trí nội thất cosp

Đường phào chỉ là gì? đường phào chỉ được phân loại như thế nào? giá phào chỉ là bao nhiêu? các shop cửa hàng, nhà của bạn có thực sự cần phào chỉ không?  

Đường phào chỉ trong thiết kế nội thất là gì? có những loại phào chỉ nào thường xuyên được dùng? và hình ảnh minh họa dưới đây của Penviet sẽ cho các bạn thấy được những đặc điểm riêng và những ưu điểm của từng loại đó. 

1. Phào chỉ xi măng

Đây là loại phào chỉ được làm từ xi măng, vữa. Thường sử dụng trong các ngôi nhà có phong cách thiết kể cổ điển, ngôi nhà cổ từ xưa. Tuy vậy kiểu phào chỉ này vẫn được áp dụng bởi đặc điểm cứng cáp, ổn định của nó.

2. Phào chỉ gỗ


Phào chỉ gỗ được sử dụng để phù hợp và đồng nhất với trần hoặc sàn nhà. Phào chỉ gỗ có 2 loại là phào chỉ gỗ tự nhiên thì có giá thành đắt còn phào chỉ gỗ Công nghiệp rẻ hơn. Cúng cũng rất tốt có khả năng chống ảm, chống cong vênh, mối mọt tốt nên thường được sử dụng. Phào chỉ gỗ rất sang trọng, tính thẩm mỹ cao

3. Phào chỉ thạch cao


Phào chỉ thạch cao được làm từ thạch cao, loại khoáng sản từ thiên nhiên không gây dộc hại cho sức khỏe của con người. Chúng rất sắc nét, dễ dàng thi công nên cũng phong phú về loại. Phào chỉ thạch cao hay được dùng phổ biến.

Xem thêm: Các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp: https://cosp.com.vn/shop-my-pham/

Phào chỉ PS Hàn Quốc


Được sản xuất trong dây chuyền công nghệ Hàn Quốc hiện đại nên loại phào chỉ này có rất nhiều loại, nhiều ưu điểm vượt trội. Phào chỉ Ps Hàn Quốc cũng có giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã dễ dàng thi công uốn lượn lươn lẹo  nên thường được sử dụng trong các mẫu thiết kế cửa hàng.

Ví dụ như cửa hàng spa, và shop điện thoại: https://cosp.com.vn/showroom-may-tinh-dien-thoai/thiet-ke-shop-dien-thoai-tao-dep.html

Thiết kế cửa hàng điện thoại

Nhìn chung, đường phào chỉ rất quan trọng trong thiết kế cũng như trang trí  nhà ở cũng như các loại hình shop, cửa hàng. bạn hãy liên hệ với chúng tôi nếu muốn thiết kế nội thất nhé.

Nhận xét