Sửa điện nước chuyên nghiệp hn tamphatan

Ý tưởng thiết kế shop quần áo nhỏ - XukaKids

 Bạn đang muốn mở một shop thời trang nhỏ để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên dù diện tích có nhỏ thật nhưng bạn cũng không nên bỏ qua vấn đề thiết kế shop để tạo một không gian kinh doanh chuyên nghiệp và ấn tượng, giúp thu hút sự chú ý và lôi kéo khách hàng đến với cửa hàng của mình nhiều hơn.

Dưới đây là một mẫu thiết kế shop quần áo nhỏ mà Penviet đã hợp tác thiết kế với chủ đầu tư là chị Xuân ở Hà Nội. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng chắc chắn khi bạn đặt chân đến thăm quan mua sắm tại đây sẽ không hề có cảm giác chật chội, bí bách. Tất cả nhờ vào công thiết kế với cách bố trí khéo léo cùng việc vận dụng màu sắc rất linh hoạt của kiến trúc sư nhà Penviet. Không dài dòng nữa, hãy cùng chúng tôi xem những hình ảnh thiết kế dưới đây và cảm nhận có đúng không nhé.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Dự án: Thiết kế shop quần áo trẻ em XukaKids
  • Chủ đầu tư: Ms. Xuân
  • Diện tích: 14m2
  • Địa chỉ: 278 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Phụ trách dự án: KTS. Phương Thảo










Bạn có muốn được sở hữu những không gian và thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp như thế này? Hãy liên hệ ngay với Penviet để nhận được sự hướng dẫn và tư vấn từ các chuyên viên rất nhiệt huyết của chúng tôi nhé. Với phương châm là người bạn đồng hành cùng các chủ shop trên con đường vươn tới thành công, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những không gian đẹp nhất để hỗ trợ cho công việc kinh doanh của các bạn.

Nhận xét